āđāļĄāđāļāļĨ 3D āļี่āļāļāļāđāļāļāļāļĒ่āļēāļāļĨāļ°āđāļีāļĒāļāļāļāļ Rbor āļึ่āļāđāļ็āļāļŦุ่āļāļĒāļāļ์āđāļāļāļāļĢāļāļĒāļ์āđāļāļŠāđāļāļĨ์āđāļāđāļāđāļŦ่āļāļāļāļēāļāļ āđāļĄāđāļāļĨāļี้āđāļāļāđāļ่āļāļ้āļ§āļĒāļĢูāļāļĨัāļāļĐāļ์āļี่āļูāļัāļāļŠāļĄัāļĒ āļัāļāļ้āļāļ āđāļĨāļ°āļĄีāļāļ§āļēāļĄāļāļĢ้āļāļĄāļŠูāļāļŠāļģāļŦāļĢัāļāļāļēāļĢāļāļģāđāļāđāļ้āđāļāđāļāļĢāļāļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļāļŠāļĢāļĢāļ์āļ่āļēāļ āđ
āđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļģāļŦāļĢัāļāđāļ็āļāļัāļ§āļĨāļ°āļāļĢāļŦāļĨัāļāđāļ āđāļāļĄ (Game Asset) āđāļāļ§ Sci-Fi āļŦāļĢืāļ Cyberpunk, āđāļ้āđāļ āļ āļēāļāļĒāļāļāļĢ์āđāļāļิāđāļĄāļัāļ, āļŦāļĢืāļāļŠāļģāļŦāļĢัāļāļāļēāļĢāļŠāļĢ้āļēāļ āļ āļēāļāđāļĢāļāđāļāļāļĢ์ āļี่āļ้āļāļāļāļēāļĢāļāļ§āļēāļĄāļĨ้āļģāļĒุāļ
ð āļĢāļēāļĒāļĨāļ°āđāļีāļĒāļāļāļāļāđāļāļĨ์āđāļĨāļ°āđāļĄāđāļāļĨ
āđāļĄāđāļāļĨ Rbor Androide Futuristico āļĄัāļāļĄีāļุāļāļŠāļĄāļัāļิāđāļĨāļ°āļāļāļ์āļāļĢāļ°āļāļāļāļัāļāļ่āļāđāļāļี้:
āļĨัāļāļĐāļāļ°āđāļĨāļ°āļŠāđāļāļĨ์:
Sci-Fi / Futuristic: āļāļēāļĢāļāļāļāđāļāļāļี่āđāļ้āļāđāļŠ้āļāļŠāļēāļĒāļāļĄāļัāļ, āļิ้āļāļŠ่āļ§āļāđāļāļĢāļēāļ°āđāļิāļāļāļĨ (Mecha Armor), āđāļĨāļ°āļĢāļēāļĒāļĨāļ°āđāļีāļĒāļāļี่āļŠื่āļāļึāļāđāļāļāđāļāđāļĨāļĒีāļั้āļāļŠูāļ
Humanoid (āļāļĨ้āļēāļĒāļĄāļุāļĐāļĒ์): āļĄีāđāļāļĢāļāļŠāļĢ้āļēāļāļื้āļāļāļēāļāļāļĨ้āļēāļĒāļĄāļุāļĐāļĒ์āđāļื่āļāđāļŦ้āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļัāļāļ่āļēāļāļēāļāļŦāļĢืāļāļāļģāđāļāļิāđāļĄāļัāļāđāļ้āļ่āļēāļĒ
āļื้āļāļิāļ§āđāļĨāļ°āļ§ัāļŠāļุ (Texture & Materials):
āđāļāļĒāļั่āļ§āđāļāļāļ°āđāļ้āļื้āļāļิāļ§āļี่āļāļģāļĨāļāļāđāļĨāļŦāļ°, āļāļĨāļēāļŠāļิāļ āļŦāļĢืāļāļ§ัāļŠāļุāļāļāļĄāđāļāļŠิāļāļี่āļูāđāļ็āļāđāļāļĢ่āļ
āļĄัāļāļāļ°āļĄีāļāļēāļĢāđāļ้ PBR (Physically Based Rendering) āđāļื่āļāđāļŦ้āđāļŠāļāđāļĨāļ°āđāļāļēāļี่āļāļāļāļĢāļ°āļāļāđāļĄāđāļāļĨāļูāļŠāļĄāļāļĢิāļ
āļāļēāļāļĄีāļŠ่āļ§āļāļāļāļāđāļŠāļāđāļĢืāļāļāđāļŠāļ (Emissive Maps) āđāļ่āļ āļāļ§āļāļāļēāļŦāļĢืāļāđāļāļāļāļĨัāļāļāļēāļ āđāļื่āļāđāļิ่āļĄāļāļ§āļēāļĄāđāļ็āļāļŦุ่āļāļĒāļāļ์
āļāļ§āļēāļĄāļāļĢ้āļāļĄāđāļ้āļāļēāļ (Rigging & Animation):
āļāļēāļāļื่āļāļĢุ่āļ āļĄัāļāđāļ็āļāđāļĄāđāļāļĨāļี่ āļāļĢ้āļāļĄāļŠāļģāļŦāļĢัāļāļāļēāļĢāđāļ้āļāļēāļ (Rigged) āļāļģāđāļŦ้āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļ§āļāļุāļĄāļ้āļāļ่āļāđāļĨāļ°āļัāļāļ่āļēāļāļēāļāđāļื่āļāļāļģāđāļāļิāđāļĄāļัāļāđāļ้āļāļĒ่āļēāļāļ่āļēāļĒāļāļēāļĒ
āļāļēāļāļĄีāļāļēāļĢāļĢāļ§āļĄ āđāļāļิāđāļĄāļัāļāļื้āļāļāļēāļ (Basic Animations) āļĄāļēāđāļŦ้āļ้āļ§āļĒ (āđāļ่āļ āļ่āļēāļĒืāļāļิ่āļ, āļ่āļēāđāļิāļ)
āļĢูāļāđāļāļāđāļāļĨ์ (File Format): āđāļĄāđāļāļĨāļāļ Free3D āļĄัāļāļāļ°āļĄāļēāđāļāļĢูāļāđāļāļāļี่āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒ āđāļ่āļ:
.FBXāļŦāļĢืāļ.OBJ(āđāļ็āļāļĢูāļāđāļāļāļĄāļēāļāļĢāļāļēāļāļี่āļĢāļāļāļĢัāļāļāļēāļĢāļāļģāđāļ้āļēāļŠู่āđāļāļĢāđāļāļĢāļĄ 3D āđāļĨāļ° Game Engine āļŠ่āļ§āļāđāļŦāļ่).MAX,.MB,.BLEND(āļŠāļģāļŦāļĢัāļ 3ds Max, Maya, Blender āļāļēāļĄāļĨāļģāļัāļ)
āļāļģāļāļ§āļāđāļāļĨีāļāļāļ (Poly Count): āļāļēāļāđāļ็āļāđāļĄāđāļāļĨāļāļ§āļēāļĄāļĨāļ°āđāļีāļĒāļāļŠูāļ (High-Poly) āļŠāļģāļŦāļĢัāļāļāļēāļāđāļĢāļāđāļāļāļĢ์āļุāļāļ āļēāļāļŠูāļ āļŦāļĢืāļāđāļ็āļ Low-Poly āļี่āļāļĢัāļāđāļŦ้āđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļģāļŦāļĢัāļāđāļ้āđāļāđāļāļĄ
ðĨ āļĨิāļāļ์āļāļēāļ§āļ์āđāļŦāļĨāļāđāļāļĨ์āļāļĢี (Free Download Link)
ðĄ āļāļģāđāļāļ°āļāļģ: āđāļāļĒāļāļāļิāđāļĨ้āļ§ āļāļēāļĢāļāļēāļ§āļ์āđāļŦāļĨāļāđāļāļĨ์āļāļĢีāļāļēāļ Free3D āļāļģāđāļ็āļāļ้āļāļ āđāļ้āļēāļŠู่āļĢāļ°āļāļ (Login) āļŦāļĢืāļ āļĨāļāļāļ°āđāļีāļĒāļ (Register) āļ่āļāļāļึāļāļāļ°āđāļŦ็āļāļุ่āļĄāļāļēāļ§āļ์āđāļŦāļĨāļāđāļāļĨ์
| āļĨัāļāļĐāļāļ°āđāļĄāđāļāļĨ | āļŦุ่āļāļĒāļāļ์, āđāļāļāļāļĢāļāļĒāļ์, āđāļāđāļ, āļŦุ่āļāļĒāļāļ์āđāļŦ่āļāļāļāļēāļāļ, āđāļāļĢื่āļāļāļัāļāļĢ, āļุāļāđāļāļĢāļēāļ°, āļัāļ§āļĨāļ°āļāļĢ | Robot, Android, SciFi, Futuristic, Mecha, Character, Cyborg |
| āļŠāđāļāļĨ์/āđāļāļ§ | āļĨ้āļģāļĒุāļ, āđāļāđāļāļāļĢ์āļัāļāļ์, āļ§ิāļāļĒāļēāļĻāļēāļŠāļāļĢ์, āđāļāļāđāļāđāļĨāļĒี | Cyberpunk, ScienceFiction, FuturisticStyle, Tech |
| āļ§ัāļāļุāļāļĢāļ°āļŠāļāļ์ | āļŠāļģāļŦāļĢัāļāđāļāļĄ, āļŠāļģāļŦāļĢัāļāđāļāļิāđāļĄāļัāļ, Asset āđāļāļĄ, āđāļĄāđāļāļĨāļāļĢ้āļāļĄ Rig, āļāļēāļ§āļ์āđāļŦāļĨāļāļāļĢี | GameAsset, AnimationReady, Rigged, LowPoly (āļ้āļēāđāļ็āļ Game Asset), Free3DModel |
| āļĢูāļāđāļāļāđāļāļĨ์ | āđāļāļĨ์ FBX, āđāļāļĨ์ OBJ, Blender, 3ds Max, Maya | FBX, OBJ, MAX, Blender, Maya, GameEngine |
| āļุāļāļŠāļĄāļัāļิ | āđāļĄāđāļāļĨāļāļĢ้āļāļĄ Rig, Texture PBR, āļĢāļēāļĒāļĨāļ°āđāļีāļĒāļāļŠูāļ | Rigged, PBR, HighDetail, LowPoly |
#Robot #Android #SciFi #Futuristic
#3DModel #GameAsset #Rigged
#Rbor #Cyberpunk
#Free3DModel #FBX